VCT 2023 Stage 1 Masters xem lại giải đấu – ผู้ชนะ ผู้แพ้ ผู้เล่นยอดเยี่ยม

VCT 2023 ระยะที่ 1 ลอนดอนเป็นการแข่งขัน Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ที่สำคัญ ในรายการระดับโลก โดยมีความสำคัญในฐานะการแข่งขันหลักของฤดูกาลการแข่งขันขององค์กร esports ชั้นนำอย่าง Riot Games ผู้จัดการ giải และการแข่งขันของผู้เล่น Counter-Strike: Global Offensive ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ผู้เล่นทั้งหมด 24 ทีมจากทั่วโลกรวมตัวกันเพื่อลงแข่งขันเพื่อชิงรางวัลรวม 2,000,000 เหรียญสหรัฐ และโอกาสที่จะเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์หลักของรายการใหญ่ที่สุดของรุ่น VCT

การแข่งขันแบ่งออกเป็นสองส่วนคือรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ ผู้เล่นที่เสียในรอบรองชนะเลิศลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ VCT 2023 Master ระดับโลก รอบรองชนะเลิศแบ่งออกเป็นรอบคัดเลือกรอบแรกและรอบเพลย์ออฟ รอบคัดเลือกรอบแรกเล่นในรูปแบบระบบเดี่ยว ผู้เล่นที่ชนะ 16 คู่สุดท้ายในรอบคัดเลือกรอบแรกได้รับการเลื่อนตำแหน่งไปยังรอบเพลย์ออฟ

รอบเพลย์ออฟเล่นในรูปแบบแบบ BO3 ผู้เล่นที่ชนะทั้งสองในเกมเหล่านี้ได้รับการเลื่อนตำแหน่งไปยังรอบชิงชนะเลิศของ VCT 2023 Stage 1 Masters

รอบชิงชนะเลิศเล่นในรูปแบบแบบ BO3 ทีมใดทีมหนึ่งที่ชนะสองเกมได้รับการประกาศเป็นผู้ชนะการแข่งขัน VCT 2023 Stage 1 Masters

จากการแข่งขัน VCT 2023 Stage 1 Masters ผู้ชนะที่ชนะกลับบ้านเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของพวกเขา ส่วนผู้แพ้ต้องกลับไปฝึกซ้อมและแข่งขันอีกครั้งในอนาคตเพื่อความสำเร็จในอนาคต ผู้เล่นยอดเยี่ยมที่เล่นดีในทัวร์นาเมนต์นี้ได้รับการยกย่องและมีโอกาสได้รับรางวัลเพิ่มเติม ผู้เล่นเพียงคนเดียวที่สามารถคว้าแชมป์ได้และสร้างประวัติศาสตร์ในเกม จากการแข่งขัน VCT 2023 Stage 1 Masters ผู้เล่นและแฟน ๆ CS:GO ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การแข่งขันที่ดีและหวังว่าจะได้เห็นการแข่งขันที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต

เข้าเกมได้เลย!